Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện thời, nhượng quyền càng ngày càng Nasco Express sôi động. So Nasco Express với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tùng tiệm rất nhiều công sức, thời gian và cả Nasco Express tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hợp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký hợp đồng để đấu ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, Nasco Express thực tiễn tại Việt Nam nhượng Nasco Express quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP nhà nước khi được đầu tư đúng mức để ngành phát Nasco Express triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy thí dụ, theo Nasco Express bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc Nasco Express là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành Nasco Express chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lậu, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và Nasco Express ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ Nasco Express tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính khác biệt cao và người tiêu dùng trông chờ. Việt Nam với những món ăn truyền thống và càng ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới duyệt một mô hình thích hợp”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh doanh hiện đã có 135 chi Nasco Express nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí điểm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương thảo cộng tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
Nasco Express san sẻ về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa săn sóc mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con Nasco Express số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là Nasco Express từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ Nasco Express sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước tiên Nasco Express p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong Nasco Express đó, người chủ cần cởi mở, cương trực san sớt Nasco Express ".
Ông Nguyễn Nasco Express Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền đầu tiên Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước hết để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước nhất, lại đối mặt với đợt dịch Nasco Express mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên Nasco Express đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan hoài nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải bảo đảm được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và say mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi Nasco Express ro luôn có sự chia sẻ ”, ông nói.
Nasco ExpressNhìn chung, có 3 điều Nasco Express quan trọng khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Nasco Express Vân:
+ Chọn cách đầu tư phù hợp với khả Nasco Express năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ Nasco Express luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ cộng tác - hợp tác - cộng tác.