Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo <a href=Nasco Express hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở nên đơn giản, dễ dàng Nasco Express và thuận tiện.

Thế giới đã Nasco Express bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "tấm" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và Nasco Express nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu Nasco Express hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để trông nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện Nasco Express ích cấp thiết của FWD đã Nasco Express giúp khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 Nasco Express năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người Nasco Express ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách Nasco Express hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm Nasco Express hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất Nasco Express cứ lúc nào, bất cứ đâu để Nasco Express thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn Nasco Express thành việc gửi yêu cầu bồi hoàn, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử Nasco Express lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin giao kèo bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo giao kèo Nasco Express bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình Nasco Express xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động Nasco Express (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ giao kèo bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin tài Nasco Express khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản Nasco Express phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể trò Nasco Express chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hiệp với từng khách hàng.

Công <a href=Nasco Express nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải Nasco Express tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh Nasco Express của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc Nasco Express ứng dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu Nasco Express tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản Nasco Express gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tận tường này của Nasco Express FWD đã giúp Nasco Express khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó Nasco Express tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng ứng dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày một trở nên chóng vánh và thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy Nasco Express mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải Nasco Express pháp bảo hiểm phù hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn