Làm thế nào để nhận biết người dùng với hài lòng về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ công ty hiện nay. Bởi chỉ khi thật sự hiểu người mua đang cần gì, với chấp thuận sở hữu bí quyết phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới với thể thực hiện chương trình thu hút và giữ chân các bạn hiệu quả nhất.

1. Sự ưng ý các bạn là gì?

Là phép đo mức độ bằng lòng (hoặc ko hài lòng) của người mua về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm hài lòng quý khách bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối spa, salon của bạn và các gì mà bạn chế tạo được. Dữ liệu này mang thể tiết lậu thông báo khía cạnh phương pháp người mua liên quan spa, salon.

Bạn sở hữu thể đo lường được chừng độ ưng ý của khách hàng bằng 2 cách sau:

- Thực hiện những cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng

- Tương tác của họ đối sở hữu spa dựa trên những câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về mức độ chấp nhận của các bạn được dùng cho các cuộc khảo sát. Thông thường người dùng sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết người mua thực thụ hài lòng về dịch vụ Spa?

Sự chấp thuận của các bạnyếu tố quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hàng sở hữu lại sự trải nghiệm tồi tệ tới người mua thì cho dù khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại.

Cách tốt nhất để đo lường sự bằng lòng của người dùngduyệt các cuộc khảo sát. Bạn mang thể đánh giá thương hiệu của bạn phải chăng như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự bằng lòng của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau lúc khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau khi các bạn tiêu dùng dịch vụcách đo lường hiệu quả nhất về sự chấp nhận của khách hàng. Thông qua những góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được rộng rãi kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay các điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của người mua cao hơn, việc marketing spa của bạn cộng do vậyphải chăng hơn.

Một dịch vụ thấp cho các bạn ko đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các doanh nghiệp setup spa uy tín đều đưa vào các bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.

3.2 Lựa tìm hình thức khảo sát

Tuy nhiên, ko phải cứ đưa bảng câu hỏikhách hàng họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là làm cho thế nào để người mua thấy được sự giỏi của thương hiệu. Chủ spa cần nhờ viên chức thu thập sự bằng lòng của khách hàng trên các thiết bị iPad, điện thoại logic tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ sử dụng rộng rãi bằng các cuộc khảo sát mỗi lúc người mua đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa với ý tưởng về các câu hỏi khảo sát cho khách hàng cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn mang thực thụ chấp nhận về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng chuyên dụng cho của viên chức sở hữu khiến cho bạn hài lòng không?

- Theo bạn chúng tôi nên làm gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn mang sẵn sàng giới thiệu chúng tôi với những người khác?

Phân tích mức độ hài lòng thương hiệu:

- Detractors (là các người chưa thực thụ ưng ý về chất lượng dịch vụ): kiểm tra một hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc mang thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là những người sẽ ủng hộ nhãn hàng của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, duyệt y hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn sở hữu thể biết được hơi chuẩn xác liệu người mua chấp nhận về dịch vụ spa hay không. Đây là cách rộng rãi đã và đang được rất nhiều spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn