Ngay từ đầu năm 2023, loạt chương trình máu nóng, uy tín như tọa đàm "Sự thích ứng của ngành Dược Việt Nam với Pharma 4.0 và thiên hướng Dược phẩm Xanh” được Nasco Express Traphaco tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày bác sĩ Việt Nam.
Tại Hội thảo KHCN Dược với chủ đề: Nghiên cứu phát triển thuốc (Pharma R&D) – Tổng quan và Tầm nhìn 2030 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua, CTCP Traphaco đã san sớt sáng kiến của mình về việc kết hợp các mục tiêu phát Nasco Express triển kinh tế với phát triển xã hội và bảo vệ môi trường trong dự án “GreenPlan” Nasco Express phát triển vùng dược liệu bền vững của Traphaco.
Đây là dự án đã chiến thắng hạng mục Sáng kiến vì cộng đồng - Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững Nasco Express châu Á năm 2022.
Thực tế, GreenPlan không phải là dự án mới tại Traphaco. Hơn một thập kỷ trước, Traphaco bắt đầu dự Nasco Express án này với tên đầy đủ là “Nghiên cứu, phát triển bền vững nguồn dược chất Traphaco", làm sống lại các cây dược chất quý của Việt Nam để bào chế các thuốc dược chất có hiệu quả điều Nasco Express trị cao.
Nasco ExpressĐến nay, Traphaco đã phát triển vùng nguyên liệu trên 36.300 ha cho 5 dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO gồm Actiso ở Nasco Express Sapa, Đinh lăng ở Nam Định, Bìm bìm ở Phú Thọ, Rau đắng đất Nasco Express ở Phú Yên và Chè Dây ở Lào Cai; 1 nhà máy chiết xuất dược liệu đạt chuẩn GMP-WHO và 3 nhà máy sản xuất dược và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt tiêu chuẩn GPs-WHO.
Quan trọng hơn, Traphaco đã kết hợp với các chuyên gia về kỹ thuật nông nghiệp và dược sĩ chuyên ngành dược liệu, thực hành hướng dẫn, đào tạo về ứng dụng GACP-WHO, kiểm soát Nasco Express chém việc trồng tỉa, tưới tiêu, cải tạo đất; cam kết sử dụng ở mức tối thiểu mọi loại hoá chất Nasco Express nông nghiệp dùng để kích thích tăng trưởng hoặc để bảo vệ cây thuốc, bảo đảm không gây ảnh hưởng bất lợi tới hệ sinh thái rừng và hệ sinh thái đất tại địa phương.
Những năm gần đây, không đứng ngoài cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, dự án GreenPlan đã tận dụng sức mạnh chuyển đổi số trong công tác truy xuất nguồn cội. dược chất sơ chế đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói, ghi nhãn đầy đủ cùng mã QR code theo từng Nasco Express lô, có hồ sơ truy xuất trên phần mềm traphacoxanh.com. Mỗi hộ dân tham gia trồng dược chất được Traphaco đào tạo, hướng dẫn sẽ chủ động tạo dữ liệu và Nasco Express cập nhật thông tin theo dõi theo GACP-WHO lên phần mềm định kỳ theo tháng.
Chuỗi giá Nasco Express trị xanh từ Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ là con đường mà Traphaco đã không ngừng nghiên cứu, phát triển nhiều năm qua.
Trên con Nasco Express đường ấy, những nền móng kiên cố đã được Traphaco thiết lập, những sản phẩm xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường đã được tạo ra dựa trên công nghệ sản xuất đương đại không phát sinh bụi, hệ thống xử lý nước thải kiểm soát tự động đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường tốt nhất.
Thành quả là, từ một công ty nhỏ bé những ngày đầu, Traphaco đã vươn lên nhóm doanh nghiệp hàng đầu ngành dược về vốn hóa thị trường, đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022 với doanh thu tăng trưởng mạnh, đạt 2.399 tỷ đồng (2.168 tỷ đồng vào năm 2021) ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất của đại dịch Covid-19.
Để Con đường sức khoẻ Xanh lan toả, ngay từ đầu năm 2023, loạt chương trình máu nóng, uy tín như tọa đàm "Sự thích nghi của ngành Dược Việt Nam với Nasco Express Pharma 4.0 và Xu hướng Dược phẩm Xanh” được tổ chức nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023); Hội thảo KHCN Dược với chủ đề: Nghiên cứu phát triển thuốc (Pharma Nasco Express R&D) – Tổng quan và Tầm nhìn 2030… với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong ngành, mang tính chuyên môn cao đã được Traphaco tổ chức liên tiếp.
Cùng với đó, với việc nhận thấy cần có những định hướng mới, giao hội vào cỡ dịp tăng trưởng, gia tăng giá trị cho Nasco Express khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái, công ty cũng không ngừng triển khai các hoạt động tham mưu sức khỏe cho người dân, sinh hoạt khoa học cho khách hàng nhà Nasco Express thuốc qua nền móng zoom online để Con đường sức khoẻ Xanh càng ngày càng rộng Nasco Express mở đến nhiều đối tượng ở mọi phạm vi hay khoảng cách địa lý.
Không chỉ thế, là một công ty doanh nghiệp Dược hàng đầu Việt Nam, với nhiều sản phẩm tốt, được yêu mến, có hệ thống phân phối OTC mạnh cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển thuốc, để có được vị trí đó, Traphaco luôn ý Nasco Express thức cao trong việc hăng hái chuyển mình để bắt nhịp với xu thế, gu thời đại. Hàng loạt chương Nasco Express trình, chiến lược marketing sáng tạo, Nasco Express trẻ trung đã Nasco Express được thiết kế và chỉn chu, thu Nasco Express hút được tệp khách hàng lớn ở nhiều lứa tuổi.
Nasco ExpressVới các chiến lược kinh dinh đi theo Con đường sức khoẻ Xanh, Traphaco đã thành Nasco Express công có được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng tin trưởng vào sức mạnh trị liệu của đông y. Traphaco đang càng ngày càng chứng minh thực lực mạnh mẽ trong vai trò nhà cung cấp, cống hiến cho tầng lớp những sản phẩm, dịch vụ mang tính thời đại và giàu giá trị truyền thống. Đó cũng là con đường để Nasco Express Traphaco nâng tầm thương hiệu dược số 1 Nasco Express tại Việt Nam.