Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, Nasco Express nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải Nasco Express nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới Nasco Express để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu hoài, mang lại hiệu quả ngay tức khắc và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy hích như khui hộp, quét mã, điền thông tin và dự trò chơi trên Nasco Express nền móng Zalo một cách dễ dàng.
Người tham gia được qua các bước đầy huých với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng tuyển lựa Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này mau chóng được giải đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng Nasco Express linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, tổn phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game Nasco Express trên một kênh Master Channel độc nhất vô nhị, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn Nasco Express (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thường Nasco Express xuyên, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các ứng dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu uổng, còn người dùng thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể Nasco Express chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc ngày nay, Zalo Nasco Express chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu tổn phí và đạt hiệu quả Nasco Express cao phê duyệt các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng thớm trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa Nasco Express nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên huých và quyến rũ hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
Yếu tố không thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính Nasco Express sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam Nasco Express - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, thích hợp và thuận lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần rút cục, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự Nasco Express kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. ắt đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người dự và biểu hiện được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại Nasco Express đây: