Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?

CF68 Club
Hàng hoá hư hại do khâu vận <a href=CF68 Club chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?" title="Hàng hoá hư hại do khâu tải – lời giải nào cho doanh nghiệp?">

Đại diện CF68 Club nhiều doanh nghiệp san sẻ, họ liền tù tù đối mặt với tình trạng hàng hóa hư hại do lỗi chuyển vận, nhiều trường hợp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hàng móp, méo do lỗi tải

Là Giám đốc cấp cao tại ONA Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm tự nhiên hữu cơ, với màng lưới hàng nghìn đại lý, CF68 Club phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu CF68 Club những rắc rối nảy sinh trong khâu chuyên chở hàng hoá.

Bên cạnh sự chóng vánh, thuận tiện, thì giao hàng cũng có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi chuyển vận xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ chia sẻ.

CF68 Club

Trong trường hợp hàng hoá không còn vẹn nguyên, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến CF68 Club khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải thanh lý với mức giá giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.

Để giải quyết vấn đề này, với các sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách gói hàng thông thường. Cách làm này gây tốn công, tốn nguyên liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.

CF68 Club src="https://channel.mediacdn.vn/thumb_w/640/428462621602512896/2023/5/23/photo-1-1684812311381751367288.jpg" w="1430" h="953" alt="Hàng hoá hư hại CF68 Club do khâu chuyển vận – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 1." title="Hàng hoá hư hại do khâu chuyên chở – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 1." photoid="585308041833291776" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhân viên giao vận thẩm tra các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)

2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau sự cố này, bên chị cũng như các hãng vận tải phải kề CF68 Club theo dõi cân nặng hàng hoá từ khâu nhận đến khâu giao.

Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng CF68 Club thường gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ CF68 Club do lỗi chuyên chở. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai khẩn, cung cấp tổ yến từ vùng CF68 Club biển Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không đếm được số lần hàng bị CF68 Club hư hại do khâu giao vận. "Bao lần tan nát vỏ hộp, CF68 Club rồi yến vỡ do lỗi chuyên chở. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ CF68 Club yến vỡ lấy tổ yến vẹn nguyên cho các đại lý", chị Thu nói. thường nhật, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị chuyên chở, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".

Các doanh nghiệp gặp vấn đề hao hao khi nhập hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám đốc một doanh nghiệp thương mại tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận tình trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông du nhập, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, đề nghị CF68 Club doanh nghiệp xác nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước tình huống này, doanh nghiệp ưng ý chịu thiệt hại về chi phí.

sức ép các công ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…

Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?

Thực trạng các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao nhận hay đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các CF68 Club đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia trong ngành CF68 Club logistics B2B có những san sớt khách quan về tình trạng này, đồng thời đưa ra phương hướng giải quyết.

Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc Vận tải - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong CF68 Club nước và quốc tế: "Vấn đề hỏng hóc sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình tải đã trở nên thách thức lớn với các doanh nghiệp, nhà bán sỉ tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh ngày càng ác liệt".

Hàng hoá hư hại do <a href=CF68 Club khâu tải – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 2." title="Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 2." photoid="585308044188676096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhân CF68 Club viên giao hàng 247Express được đào tạo chuyên CF68 Club nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: 247Express

Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị vận tải vận dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho khách hàng doanh nghiệp. Nhiều đơn CF68 Club vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên tải tự đóng gói, CF68 Club bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.

Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện CF68 Club ích không ngừng được bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có thể CF68 Club chủ động bảo vệ hàng hóa; tương trợ và tối ưu quá trình chuyên chở sản phẩm. ngoại giả, doanh nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin tưởng.#, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn…

Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 3.CF68 Club lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 3." photoid="585308045880995840" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express

247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể tra hỏi vận đơn dễ dàng qua vận dụng di động. trái lại, doanh nghiệp giao thông, giải quyết nhu cầu khách hàng mau chóng hơn với hệ thống quản lý thông tin khách hàng đương đại.

"Chúng tôi áp dụng nguyên tắc: ‘Một CF68 Club khách CF68 Club hàng - một viên chức phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tình, chỉn chu và chóng vánh", đại diện 247Express cho biết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn