Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua

Ford nhận thấy nhịp khi thị trường tàu điện đang dôi SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.

Theo ông Jim Nasco Express Farley, Giám đốc điều hành Ford, hãng đang có kế hoạch sinh sản một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị Nasco Express trường xe Nasco Express điện, thí dụ như Tesla, Nasco Express theo cách tránh đối đầu trực tiếp.

Ford xác nhận sắp có SUV điện 7 chỗ <a href=Nasco Express ra mắt - Ảnh 2." title="Ford công nhận sắp có Nasco Express SUV điện 7 chỗ ra mắt - Ảnh 2." photoid="578776946292473856" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khả năng cao mẫu SUV Nasco Express điện 7 chỗ mà Ford đang phát triển là Nasco Express xe hoàn toàn mới, thay vì dựa trên Explorer.

Đây là kế hoạch hợp, khi Ford nhận định phân khúc SUV điện 5 Nasco Express chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó Nasco Express để một mẫu xe mới có thể thống trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất Nasco Express của Tesla.

Theo vị CEO của Ford, mục Nasco Express tiêu của mẫu SUV điện 7 chỗ là thu Nasco Express hút tập Nasco Express khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước đây chưa từng dùng bán tải, và kỳ Nasco Express vọng mẫu xe mới có thể làm được điều rưa rứa.

Ford làm SUV điện cỡ lớn <a href=Nasco Express ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn Nasco Express mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." title="Ford làm SUV điện Nasco Express cỡ Nasco Express lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." Nasco Express photoid="579113080328179712" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Một chiếc Mustang Mach-E tại Việt Nam.

thời khắc ra mắt chưa được hé lộ. Trong khi đó, đời xe điện Nasco Express thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, và có nhẽ đây cũng là thời khắc ăn nhập để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời điểm này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn thành Explorer thuần điện, dự kiến ra mắt giữa thập kỷ này.

Kế hoạch phát triển tàu điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi nhóm tàu điện đầu tiên trên thị trường, thí dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Ford mạnh bạo công bố hai mẫu tàu điện cỡ lớn là Mustang Nasco Express Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe này đều thành công ranh con, đồng thời cho thấy người dùng không hề ngại ngần chi đậm để mua tàu điện cỡ lớn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn