Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng CF68 Club sáng lập Học viện TEKY khẳng định vận dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

CF68 Club

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con trẻ. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Học viện TEKY, công nghệ là CF68 Club yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống CF68 Club chung với đích đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ quát, đâu là những thời cơ và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời gian của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tư vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách CF68 Club bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã lựa chọn đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp thụ phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách mau chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện <a href=CF68 Club công nghệ - Ảnh 1." title="Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1." photoid="585426618076602368" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.

Vậy ông đánh ví thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng từng nhận đề đạt từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham vấn tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã bàn bạc với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải luận bàn lại từ đầu với tham vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm chút. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. CF68 Club Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần tiếp xúc trước nhất, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn tiếp theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. Vì vậy, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn CF68 Club chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ biến của CF68 Club các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng khước từ vì không quan tâm. trái lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 CF68 Club người.

Hiện tại, chúng tôi không CF68 Club gặp bài toán đó nữa vì đã ứng dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi hệ trọng và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình vắng học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ đấu tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa đích.

Cần áp dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động CF68 Club tuyển sinh thành 3 thời đoạn. Một là đưa TEKY CF68 Club đến với CF68 Club các CF68 Club phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là CF68 Club săn sóc trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. Hiện tại, TEKY sử dụng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi công cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào ba thời đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, đảm bảo sự tiện lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với tuổi trước hết, TEKY dùng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào tạo lập trình cho con em.

thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và tôn CF68 Club trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. thành ra, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi kiểm tra các thông tin đó trước mỗi lần tham mưu để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

thời đoạn thứ ba là chăm nom trải nghiệm. Ở TEKY, tất CF68 Club cả hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2.

TEKY vận dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và CF68 Club sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ hạp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).

ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

Điển hình, chúng tôi hiện ứng dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng liên lạc với CF68 Club phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ khước hơn.

thí dụ, với hoạt động trông nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không ăn nhập và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu chữ không ăn nhập. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi CF68 Club của TEKY sẽ dựa vào phân tách ngôn ngữ của Callio và đào tạo lại nhân sự.

Ngược lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các CF68 Club tham mưu viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lựa làm dụng cụ công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn