Mỗi ngày mời 200 người già đến hội thảo để bán... 'thần dược'

Mỗi ngày mời 200 người già đến hội thảo để bán... 'thần dược'

Ngày 3/4, Tổng cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương cho biết, Quản lý thị trường TP Hải Phòng vừa có thưa về việc soát đột xuất, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa Nasco Express kém Nasco Express chất lượng, trong đó có “An Cung Hoàn” một loại thuốc được cho là “thần dược” chữa đột quỵ mà nhiều nhà trữ.

Nasco Express Nasco Express

Theo thưa của Quản lý Thị trường TP Hải Phòng, từ cuối tháng 3 trở lại đây, Nasco Express hàng ngày có nhiều người dân, tiểu thương và đặc biệt là những người cao tuổi cốt sinh sống tại Nasco Express phường Hải Sơn thường kéo Nasco Express nhau đến tầng 2, chợ Cầu Vồng, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn (Hải Phòng) Nasco Express để nghe thuyết trình, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. làng nhàng mỗi ngày, hội thảo đón tiếp trên dưới 200 khách mời.

Sau khi các ghế ngồi được chuẩn bị trước đã lấp đầy, căn phòng tổ chức hội thảo Nasco Express được đóng Nasco Express kín cửa và che rèm xung quanh Nasco Express để các “chuyên gia” bắt đầu thuyết trình.

Mỗi ngày mời 200 người già đến hội thảo để bán... 'thần dược' - Ảnh 1.

Để tạo Nasco Express sự tin cậy và kích thích người dân mua hàng, ban sơ, các đối tượng tặng kèm theo các sản phẩm như đường, mỳ chính, gạo, dầu ăn… Sau đó, các chuyên gia bắt đầu đi vào giới thiệu các sản phẩm chính, đốn là trà mật ong, kem đánh răng hắc sâm có xuất xứ từ nước ngoài và đặc biệt là An Cung Hoàn, một loại thuốc được cho Nasco Express là “thần dược” chữa Nasco Express đột quỵ mà nhiều nhà trữ.

Cùng đó, những người tham dự sẽ được phát phiếu cộng Nasco Express điểm, lăng xê giới thiệu sản phẩm và tặng quà khuyến mại Nasco Express dựa trên số điểm cộng từ việc mua hàng. Sau đó các đối tượng thu tiền và chuyển hàng về tận nhà cho người dự. Nasco Express

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định, địa điểm kinh doanh trên của Công ty TNHH thương mại LSKT do L.N.S. (SN 1998, cư trú tại thôn Nasco Express Ba Biển, xã Thiện Hoà, huyện Bình Gia, tỉnh Nasco Express Lạng Sơn) làm giám đốc.

Để kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi bất hợp pháp luật về buôn bán hàng hóa và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Đội Quản lý thị trường số 8 đã kết hợp với Đội Cảnh sát điều tra Nasco Express tù đọng về hình sự, kinh tế, ma túy (Công an quận Đồ Sơn) và Phòng Kinh tế quận Đồ Sơn đã kiểm tra đột xuất địa điểm kinh dinh trên của Công ty TNHH thương mại LSKT.

Mỗi ngày mời 200 người già đến hội thảo để <a href=Nasco Express bán... 'thần dược' - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/3/the-thanh-vien-304-1680525563542-16805255636761583212059.jpg" title="Mỗi ngày mời 200 người già đến hội thảo để bán... 'thần dược' - Ảnh 2." Nasco Express type="photo" w="1507" width="" height="">

Tại thời điểm rà soát, lực lượng chức năng bắt quả tang ông S. và viên chức đang trưng bày, quảng cáo giới thiệu sản phẩm và tặng kèm sản phẩm khuyến mại. Trong đó, cốt bán các Nasco Express sản Nasco Express phẩm như: Trà mật ong sâm HONEY, kem đánh răng Hắc Sâm, thực phẩm chức Nasco Express năng An Cung Hoàn…

Quá Nasco Express trình rà, đoàn rà soát phát Nasco Express hiện đối Nasco Express với sản phẩm thực phẩm chức năng An Cung Hoàn là hàng hoá do nước ngoài sản xuất, bao bì có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, trên Nasco Express nhãn Nasco Express không có thông báo về đơn vị nhập cảng, chịu nghĩa vụ đối với hàng hoá và số công bố, tiếp nhận ban bố của sản phẩm.

Theo lực lượng quản lý thị Nasco Express trường, thực tại cho thấy, chiêu trò lường đảo, bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng cải trang duyệt hội thảo, giới thiệu Nasco Express sản phẩm kèm tặng quà khuyến mại để dỗ dành người dân mua hàng là những mánh lới không mới, nhưng vẫn có nhiều người “sập bẫy”. Các đối tượng thường nhằm vào nhóm người cao tuổi, đàn bà nhẹ dạ cả tin để lừa đảo, gây bức xúc trong dư luận.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn