Hà Nội: Chàng trai 9x sở hữu hàng trăm chiếc xe cổ

Bùi Văn Cường dành Nasco Express nhiều thời gian, nhiệt huyết "hồi sinh" nhiều chiếc xe cổ vài chục năm thậm chí là trăm Nasco Express năm tuổi.

Nasco Express

Nasco Express thích ảnh"> Anh Bùi Văn Cường (33 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) dành 10 năm sưu tầm hơn 100 chiếc xe Nasco Express cổ các thương hiệu nức danh. Những chiếc xe cổ có tuổi đời vài chục, Nasco Express thậm chí là cả trăm năm.

Nasco Express type="photo" w="1507">

Nhà anh Cường Nasco Express đã trở nên một hội quán, tiếp Nasco Express đón những nhân tình xe và thích sưu tầm đồ cổ.

Nasco Express alt="" h="1115" src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a4--xe-co-15221614.jpg" title="" type="photo" w="1507">

Anh Cường thường Nasco Express dành ra chí ít 8 giờ mỗi ngày để Nasco Express dọn xe… "hồi sinh" những Nasco Express chiếc xe cũ.

Nasco Express alt="" h="1115" Nasco Express src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a5--xe-co-15214591.jpg" title="" type="photo" w="1507">

Những ngày trước tiên bắt tay vào sưu tầm xe, anh Cường gặp rất nhiều khó khăn. Từ khâu lên ý tưởng, tìm nguồn phụ tùng hàng chuẩn (Campuchia, Thái Lan) đến lúc bắt tay vào làm, khâu nào cũng đòi hỏi sự kỹ lưỡng, Nasco Express thời kì, công Nasco Express sức. Nasco Express

Nasco Express

"Bố tôi cũng rất say mê và có bộ sưu tập xe cổ, có nhẽ nên say mê này đã ăn sâu vào máu mình. May mắn khi ngỏ ý muốn sưu tập xe với vợ, vợ lại rất ủng hộ", anh Nasco Express Cường tỏ tường.

Sau thời gian dài sưu tầm, anh Cường sở hữu nhiều chiếc xe cổ, xe cũ như Simson, Jawa, Jawa 350, Vespa,Minsk, Ural 3 bánh, Cub… Xe cốt yếu được mua trong nước, Nasco Express một số ít đượcnhập từ Nhật, Đức.

Chiếc xích lô trước tiên của anh Cường, đánh dấu những ngày trước hết bước chân vào con đường sưu tầm đồ cũ. Nasco Express

Nasco Express type="Photo">

“Chiếc xích lô đã hơn 100 tuổi. Để Nasco Express tải được về Việt Nam, phải tháo rời toàn bộ các bộ phận. Chi tiết hoa văn trên xe được làm thủ công bằng Nasco Express đồng khối, với các dòng chữ, ký hiệu bằng tiếng Thái Lan, tôi phải tốn rất nhiều thời gian để lắp ghép trở về được đúng hình dáng ban đầu”, anh Cường nói.

Những tờ giấy chứng nhận quyền sở hữu được anh lưu giữ cẩn thận.

Nasco Express type="Photo"> Nasco Express

Một chiếc Vespa 3 bánh.

Nasco Express ghi chú ảnh"> Cứ mỗi lần đón thêm một chiếc Simson về là anh Cường Nasco Express lại nhớ đến những ngày bố cho anh ngồi lên bình Nasco Express xăng xe đèo đi chơi khắp phố.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn