Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Nasco Express fetchpriority="high" data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/avatar1680231610959-168023161113216826964-0-82-334-617-crop-16802316698712132306721.png" alt="Gen Nasco Express Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch" title="Gen Z Nasco Express tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Nasco Express Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Hàng triệu thiết bị di động tương Nasco Express đương với những thiết bị của các công ty như HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập Nasco Express hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng bổ Nasco Express sung như Nasco Express điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể Nasco Express đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn Nasco Express hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc sử dụng các Nasco Express thiết bị điện thoại sáng dạ".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại Nasco Express nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán Nasco Express ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã báo cáo sự sụt Nasco Express giảm doanh số bán điện thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research Nasco Express cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ Nasco Express chiếm hơn 80% Nasco Express doanh số bán điện thoại phổ quát vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán con số đó Nasco Express sẽ đổi thay khi một Nasco Express bộ phận thanh Nasco Express niên Mỹ chuyển sang dùng Nasco Express điện thoại phổ thông.

Nasco Express style="">
Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - <a href=Nasco Express Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh Nasco Express 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường Nasco Express điện Nasco Express thoại phổ biến ở Bắc Mỹ về cơ bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng hiện tại, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này ít ra là 5% trong vòng Nasco Express 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp thiên hướng, bao gồm Punkt và Light, Nasco Express bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng từng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang thay đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ quát, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có Nasco Express mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản chất, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc tuyển lựa có ý thức khía cạnh nào của công nghệ sẽ dùng và khi nào để cải thiện chất lượng Nasco Express cuộc sống".

Nasco Express href="/chenh-nhau-hon-2-trieu-dong-iphone-13-lieu-co-con-dang-mua-hon-iphone-14-188230331085958281.chn" Nasco Express title="Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn