Video của vị cựu chủ tịch Rolls-Royce thu về hơn Nasco Express 1,6 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Sau bài Nasco Express chia sẻ về chuẩn mực của tài xế, những quan Nasco Express điểm về ngành xe của ông Đoàn Hiếu Minh, vị cựu lãnh đạo đơn vị phân Nasco Express phối Rolls-Royce tại Việt Nam, một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải quan tâm. Cụ thể, một video nói về cách lấy thông tin của khách hàng dựa trên cách tư vấn xe sao cho tinh tế của "ông trùm" Rolls-Royce một thời bất ngờ "hot" trở lại.
Video của ông Đoàn Hiếu Minh thu về rất nhiều sự quan hoài của cư dân mạng.
Trong video, ông Đoàn Hiếu Minh đã kể lại câu Nasco Express chuyện mình đi tư vấn xe cho khách hàng, bằng cách đưa ra những câu hỏi tinh Nasco Express tế có thể biết được thông báo cá nhân như thế gia, tình trạng hôn nhân hay gia Nasco Express đình.
Nếu muốn biết nhà của khách có rộng rãi hay không, ông Hiếu Minh sẽ nói: "Vì những chiếc Rolls-Royce có kích thước lớn nên chắc garage nhà anh phải dài 7-8 mét thì để mới an toàn". Trong trường hợp này, khách thường sẽ đưa ra 2 câu trả lời, một là thông tin garage nhà mình đủ sức chứa hoặc sẽ Nasco Express đi kiếm chỗ để xe nếu quyết định chốt mua. Từ đó, ông Hiếu Minh có thể biết được khách có đang ở vi la hay Nasco Express không.
Trên Nasco Express những mẫu xe sang, màu nội thất là thứ mà Nasco Express khách hàng có thể tùy chọn. Khi tư vấn, ông Hiếu Minh thường khuyên khách nên Nasco Express chọn màu tối cho hộc để đồ thay vì màu sáng bởi con trẻ thường sơ suất làm bẩn chúng. Nếu Nasco Express như khách đồng thuận với ý kiến trên, có thể hiểu rằng trong nhà người mua xe vẫn còn con nhỏ và trái lại. Nếu khéo, bạn có thể biết được độ tuổi của các cháu, sở thích cá nhân chủ nghĩa để tiện tham mưu thêm option cho xe.
Với đặc thù cửa mở ngược của Rolls-Royce, những bậc phụ huynh lớn tuổi bước lên xe sẽ không sợ bị vướng chân, tay hay cụng đầu. Nếu khách đáp rằng mình Nasco Express thẳng thớm Nasco Express đi một mình hiếm khi đi chở các cụ, có thể hiểu rằng tình trạng sức khỏe các cụ trong nhà ra sao.
Chốt lại, ông Đoàn Minh Hiếu đưa ra ý kiến: "Mua nhà hay mua xe, nếu kỹ năng hỏi tốt là sẽ biết được cảnh ngộ của khách một cách cực kỳ tự nhiên mà không cảm thấy bị moi móc. Đấy là kỹ năng cần phải rèn luyện và phải để ý".