Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ toạ của Nasco Express Daimaru Besso, một khách sạn suối nước nóng trăm tuổi nổi danh ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã trầm mình sau khi khách sạn của ông này bị tố chỉ thay Nasco Express nước bể Nasco Express tắm mỗi năm Nasco Express hai lần.

Nasco Express
Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm <a href=Nasco Express một lần, cựu chủ toạ nhận Nasco Express lỗi rồi Nasco Express tự vẫn - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm Nasco Express một lần, cựu chủ toạ Nasco Express nhận lỗi rồi tự tận - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách Nasco Express sạn Daimaru Besso thành Nasco Express lập năm 1865 và từng đón nhiều Nasco Express vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, Nasco Express cựu Chủ Nasco Express tịch của Daimaru Besso được phát hiện chết giả trên một Nasco Express con đường ở thị thành Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã từ trần.

Một lời Nasco Express nhắn giống thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong xe hơi của ông Yamada đậu gần đó. Cảnh sát cho Nasco Express rằng ông Yamada đã tự sát. Lá thư viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có bổn phận về tất mọi chuyện. Làm ơn hãy xử Nasco Express lý phần còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, Nasco Express khách sạn Daimaru Besso bị kết tội chỉ thay nước trong các bể tắm nước nóng hai lần một năm (trong khi quy định Nasco Express là chí ít một Nasco Express lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu giả mạo cho chính quyền. Nasco Express Ông Yamada đã tức tốc từ Nasco Express chức.

Công an địa phương đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã khám khách sạn Daimaru Besso Nasco Express và thẩm vấn ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada dấn đã Nasco Express mỏng sai sự thực. “Tôi nói với nhân Nasco Express viên của mình rằng không cần thay nước tắm vì vắng khách”, ông Yamada nói ở thời điểm Nasco Express đó.

Một cuộc thẩm tra vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm của khách sạn Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần Nasco Express giới hạn.

Theo Nasco Express Straitstimes, Nasco Express Japan Times

Theo Minh Hạnh

tiên phong

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn