Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho Nasco Express biết, tổng kim ngạch Nasco Express xuất, nhập khẩu nông, lâm, thủy sản tháng 1 ước đạt Nasco Express 6,8 tỷ USD.

Theo đó, xuất khẩu Nasco Express nông, lâm, thủy sảngiảm 18,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Nasco Express Trong tháng 1/2023, chỉ có mặt hàng rau quả có tăng trưởng Nasco Express dương với Nasco Express mức tăng 3,1% so với cùng kỳ năm 2022, đạt giá Nasco Express trị 300 triệu USD.

Tăng trưởng về Nasco Express xuất khẩu của mặt hàng Nasco Express rau quả được các chuyên gia, doanh nghiệp nhận định là do việc mở cửa thương mại bình thường trở lại sau Covid-19 của thị trường Trung Quốc cũng như vừa qua nhiều loại Nasco Express nông sản đã được mở cửa sang các Nasco Express thị trường như: Nhật Bản, Trung Quốc, New Zealand…

Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1 - Ảnh 1.Nasco Express title="Xuất khẩu rau quả Nasco Express tăng 3,1% trong tháng 1 - Ảnh 1." photoid="549172890763677696" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh minh họa: KT)

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, việc Nasco Express giảm cả xuất khẩu và nhập khẩu phần lớn do tháng 1 trùng vào thời gian Nasco Express nghỉ Tết Nguyên đán Quỹ Mão. Trong các mặt Nasco Express hàng nông, lâm, thủy sản chính xuất khẩu, Nasco Express cá tra có sự giảm sút mạnh nhất với mức gần 40%, tiếp Nasco Express đến là Nasco Express cà phê, gỗ và các sản phẩm từ gỗ giảm 29,8%. Mặt hàng Nasco Express tôm cũng có mức giảm khá cao, trên 29%.

Theo Minh Long

VOV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn