OPEC+ giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng

Quyết định mới nhất của OPEC+được đưa ra trong bối cảnh giá dầu thô đã tăng gần 13% kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất Nasco Express là 76 USD vào tháng trước.

Nasco Express

Nhóm Các nước xuất khẩu dầu lửa cùng các đối tác (OPEC+) hôm 1/2 đã hợp nhất giữ Nasco Express nguyên Nasco Express mức cắt giảm sản lượng Nasco Express hiện nay, trong bối cảnh triển vọng nhu cầu nhiên liệu đang dần cải thiện tại Trung Quốc Nasco Express - nền kinh tế lớn Nasco Express thứ 2 thế giới và là Nasco Express nhà nhập khẩu dầu thô hàng đầu toàn cầu.

Trong cuộc họp ngày 1/2, Ủy ban giám sát chung Nasco Express cấp Bộ trưởng của OPEC+ đã tái khẳng định cam kết tuân thủ "tuyên Nasco Express bố hiệp tác" của liên minh gồm 23 nhà sinh sản dầu mỏ hàng đầu đến hết năm nay.

Trước đó, tại cuộc họp hồi tháng 10/2022, OPEC+ đã đồng tình cắt giảm Nasco Express sản lượng 2 triệu thùng/ngày, tương đương khoảng 2% nhu cầu thế giới, từ tháng 11/2022 đến hết năm 2023 nhằm hỗ trợ thị Nasco Express trường năng lượng toàn cầu.

Quyết định Nasco Express mới nhất của OPEC+ được đưa ra trong Nasco Express bối cảnh giá dầu thô đã tăng gần 13% kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất là 76 USD vào tháng trước, sau Nasco Express khi Nasco Express Trung Quốc dỡ bỏ các hạn Nasco Express chế phòng Nasco Express chống dịch COVID-19.

Theo PV

VTV.VN

Nasco Express
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn