Tuyến đường song song đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.
chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký Nasco Express quyết định số 1072 ưng chuẩn bẩm nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường đô thị) địa Nasco Express phận Nasco Express TP Hà Nội thuộc Nasco Express Dự án đầu tư Nasco Express xây Nasco Express dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.
Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó tổn phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của thành phố.
Dự Nasco Express án có mục Nasco Express tiêu Nasco Express đầu tư xây dựng hệ thống đường thành phố, đường song hành qua địa Nasco Express phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến Nasco Express khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (tương ứng Km3+695 trên đường cao Nasco Express tốc Nasco Express Nội Bài - Lào Cai), thuộc địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 Nasco Express ranh giới TP Hà Nội Nasco Express và tỉnh Hưng Yên, thực dân địa phận huyện Thường Tín.
Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. khuôn khổ xây dựng đường Nasco Express song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.
Đường song hành (đường tỉnh thành) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính cốt tử, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường Nasco Express trục chính thành phố. Riêng đoạn tuyến đi ngoài đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường Nasco Express phố chính phụ, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường thị thành. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư thời đoạn 1) có nền đường rộng 12m.
Đối với các nút giao được dự định đầu Nasco Express tư xây dựng nút liên thông sẽ Nasco Express được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Nasco Express Thăng Long; Quốc lộ 6; Nasco Express cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ).
Các nút giao với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính thành thị hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ chức liên lạc phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, khai thác.
Đối với các tuyến Nasco Express đường khác sẽ được vuốt nối tiện lợi với đường song hành hai bên tuyến và Nasco Express tổ chức quay đầu trong khoảng 1km một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức liên lạc một chiều.
Công trình cầu đường bộ Nasco Express trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).
chủ toạ UBND TP Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình liên lạc TP. Hà Nội chịu bổn phận trước pháp luật về tính chính xác của khối lượng, kinh phí; kết quả tính tình kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình phê duyệt; năng lực của các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa thực hiện khảo sát, lập thưa nghiên cứu khả Nasco Express thi.
UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hành đầy đủ các nhiệm vụ, nghĩa vụ liên tưởng đến công tác giải phóng mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 Nasco Express để tổ chức triển Nasco Express khai thi công theo tiến độ được duyệt.
Triệu Vương
Nhịp Nasco Express sống thị trường