Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nasco Express Nhiều người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đã bị các đối tượng lường đảo thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng Nasco Express chỉ trong vài ngày.

Nhử mồi với những lời mời việc nhẹ lương cao, thời kì đầu chi trả sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì cướp đoạt Nasco Express số tiền Nasco Express lớn của Nasco Express nạn nhân, buộc nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức lừa Nasco Express đảo hợp tác viên online , lừa đảo trúng thưởng cho những người Nasco Express có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong Nasco Express vài ngày.

Trong account của Nasco Express ứng dụng lường đảo hiển thị chị Nasco Express Thu (Thành phố Hồ Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương lậu hợp tác viên online. Tuy nhiên tiền đóng Nasco Express vào là thật, tiền trên app lại chỉ là Nasco Express con số ảo, không thể rút ra.

"mánh khoé là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức Nasco Express thu nhập đầu tư thấp, 200.000 - 300.000 đồng một ngày. Nasco Express Sau đó họ dụ số tiền mình nạp vào nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn rút ra thì Nasco Express phải đóng các loại phí Nasco Express rất nhiều, lúc đó mình muốn lấy số Nasco Express tiền cũ ra thì mình lại nạp vào nhiều", Nasco Express chị Phan Thị Thu, Nasco Express thị thành Hồ Chí Minh, san sớt.

Gia tăng chiêu trò cộng tác viên <a href=Nasco Express online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." title="Gia tăng chiêu trò hợp tác viên online lừa đảo Nasco Express hàng tỷ đồng Nasco Express - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình thức lường đảo hiệp tác viên Nasco Express online, lường đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm Nasco Express sau Tết đang nở rộ. Nasco Express (Ảnh minh họa - Ảnh: anninhthudo)

Nạn nhân của lừa đảo trực tuyến Nasco Express có cả những người làm việc lâu năm trong Nasco Express lĩnh vực công nghệ thông báo.

"Có quá nhiều hình Nasco Express thức lừa đảo tinh vi. Còn có tên Nasco Express gọi Nasco Express riêng cho những hình thức ấy, thí dụ như hình thức lường đảo ABC, thì mình chính là nạn nhân của loại hình lừa đảo ABC", anh L.H.V, thành thị Hồ Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, dự án cộng đồng chống lường đảo đã phát Nasco Express hiện và ngăn chặn 181 trang web Nasco Express lường đảo. Hơn 80% trong số đó là lừa đảo tiền nong, còn Nasco Express lại là lừa lấy thông báo.

"Dịp Tết, các hình thức lừa đảo gia tăng mạnh. Nasco Express Trong Tết Nasco Express diễn ra các hình thức mở hàng, trúng Nasco Express thưởng, sau Nasco Express Tết thì lừa đảo cho vay tín dụng đen và hợp tác viên online", anh Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống Nasco Express lường đảo, cho hay.

Đáng tiếc, hồ hết người dùng chỉ đi tìm thông tin chống lường đảo khi đã là nạn nhân. Rất ít người chủ động tìm hiểu trước khi có các quyết Nasco Express định tài chính Nasco Express trên mạng, dù các bài học cảnh báo chưa bao giờ thiếu.

Theo Thế Hà

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn