Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast: Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Nasco Express hội đầu tư hấp dẫn" alt="Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast: nhịp đầu tư quyến rũ">

Đón đầu xu Nasco Express hướng chuyển di xanh được dự báo sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang kinh doanh xe máy điện và nhanh chóng nhận thấy tiềm năng lớn từ lĩnh vực này, nhất là khi số vốn ban đầu chưa đến 400 triệu đồng.

Xe máy điện là xu hướng phát triển không thể đảo ngược

Tại các quốc gia phát triển, xe máy điện đã trở nên phổ quát. Thậm chí, ở một Nasco Express số nước như Thái Lan, Canada, Indonesia… các dịch vụ vận tải, giao hàng, bưu tá trong tỉnh thành đang cốt yếu sử dụng loại phương tiện thân thiện môi trường này. Các hãng xe máy truyền thống lớn Nasco Express cũng đang chuyển hướng sang điện hóa và thương mại hóa các sản phẩm sử dụng năng lượng xanh tại thị trường quốc tế.

Tại Việt Nam, xe máy điện đã có mặt trên thị trường từ hàng chục năm về trước. Tuy nhiên, các sản phẩm trôi nổi, không chính hãng, kém chất lượng Nasco Express đã khiến người dùng có cái nhìn thiếu thiện cảm về xe máy điện.

Đến khi VinFast xuất hiện, cục diện đã thay đổi hoàn toàn. Nhà máy sinh sản Nasco Express xe máy điện với quy mô lớn hàng đầu khu vực được xây dựng tại Hải Phòng. Hệ thống phân phối và dịch vụ hậu mãi chính hãng được thiết lập và có mặt trên toàn quốc.

Đặc biệt, những chiếc xe máy điện chất lượng cao thương hiệu Việt được tích hợp Nasco Express nhiều công nghệ thông minh, thậm chí, còn có khả năng kháng nước lập tức chinh phục nhiều khách hàng. Nhiều người còn sửng sốt hơn khi những Nasco Express chiếc xe máy điện sở hữu "hàng tá" công nghệ lại có mức giá tương đương hoặc thậm chí thấp hơn xe tay ga chạy xăng.

Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền <a href=Nasco Express xe máy điện VinFast: thời cơ đầu tư hấp dẫn - Ảnh 1." title="Chỉ Nasco Express 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast: Cơ hội Nasco Express đầu tư quyến rũ - Ảnh 1." photoid="550895498813968384" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Theo các chuyên gia, gần đây, các thương hiệu sinh sản xe máy nức tiếng của Nhật Bản hay Italy đã giới thiệu một Nasco Express số dòng sản phẩm xe máy điện tại Việt Nam trước bối cảnh thị trường xe máy truyền thống đã bước vào giai đoạn bão hòa, gần Nasco Express như chơi tăng trưởng trong 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, giá bán và tổn phí vận hành của các sản phẩm này còn quá cao trong khi quãng đường chuyển di lại ngắn nên rất khó tiếp cận người tiêu dùng phổ quát. Đây cũng chính là thời cơ cho xe máy điện thương hiệu Việt khi sở hữu hàng loạt ưu thế vượt Nasco Express trội.

Tiềm năng lớn khi kinh dinh xe máy điện VinFast

thực tiễn, nhiều chủ đại lý xe máy điện VinFast cho biết, đối tượng khách hàng quan hoài đến xe máy điện rất đa dạng, từ bà nội trợ đến Nasco Express học sinh, sinh viên hay dân văn phòng… không giới hạn độ tuổi.

"Các dòng xe mới như Feliz S, Evo200 có thiết kế đẹp mắt, quãng đường di chuyển khoảng 200km/lần sạc, giá khoảng 22 đến 29 triệu đồng đang Nasco Express được nhiều khách hàng chuộng và liền khan hàng. Bởi với Nasco Express số tiền đó, không thể tìm được mẫu xe tay ga chạy xăng nào Nasco Express có thiết kế và công nghệ tương đương", một chủ đại lý cho biết.

Sau Nasco Express nhiều năm kinh Nasco Express doanh xe máy điện VinFast, anh Vũ Hùng - chủ một đại lý ủy quyền tại Hà Nội san sớt: "Tiện dụng, hiệu quả, công nghệ và thân thiện môi trường là những gì khách hàng của tôi san sớt sau nhiều năm dùng". Nasco Express Chứng kiến nhiều người dùng quyết định chuyển từ xe máy xăng sang xe máy điện, anh Hùng tin tức tàu điện chất lượng cao có thể cạnh tranh sòng phẳng với các loại xe xăng trên thị trường.

Nasco Express src="https://channel.mediacdn.vn/thumb_w/640/428462621602512896/2023/2/17/image005-1676607717005960564483.jpg" w="2000" h="1333" alt="Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast: dịp đầu tư hấp dẫn - Ảnh 2." Nasco Express title="Chỉ Nasco Express 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện Nasco Express VinFast: Cơ hội đầu tư hấp dẫn - Ảnh Nasco Express 2." photoid="550895514946150400" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều chủ đại lý xe máy điện VinFast san sẻ ưng ý khi đồng hành cùng thương hiệu Việt trong nhiều năm. Anh Trường Thanh (thăng bình) Nasco Express cho biết, anh bỏ ra chưa đến 400 triệu để đầu tư ban sơ nhưng được VinFast hỗ trợ định hướng kinh dinh, đào tạo nhân sự, đặc biệt là hoạt động truyền thông, quảng cáo… Nasco Express "Chính sách bán hàng sáng tỏ, rõ ràng. So với số tiền đầu tư một cửa hàng kinh doanh xe Nasco Express máy truyền thống thì ‘deal’ này quá hời", anh Thanh nói.

Ngoài ra, với sức tăng trưởng của thị trường xe máy điện, các đại lý của VinFast còn có tiềm năng gia tăng lợi nhuận không nhỏ từ hoạt động tu bổ, bảo dưỡng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Theo giới kinh dinh xe Nasco Express máy lâu năm, ngày nay, để tham dự vào kênh phân phối của các thương hiệu xe Nasco Express máy xăng lớn trên thị trường là gần như chẳng thể do mật độ điểm bán đã quá cao. Trong khi đó, về lâu dài, các thương hiệu lớn cũng sẽ chẳng thể đi ngược khuynh hướng điện hóa. bởi thế, với việc sớm trở thành đại lý ủy quyền của thương hiệu xe máy điện VinFast, chủ đầu tư Nasco Express chắc chắn sẽ sở hữu nhiều lợi thế của người tiền phong.

Để trở thành đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast, vui lòng truy cập:

Ánh Dương

Tổ Quốc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn